VNPT HƯNG YÊN KHEN THƯỞNG CON CBCNV ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG NĂM HỌC 2022-2023

Trước thềm năm học mới, Chuyên môn, Công đoàn VNPT địa bàn Hưng Yên vừa khen thưởng 80 triệu đồng kèm theo Thư khen biểu dương, khích lệ tinh thần học tập của trên 200 học sinh là con em CBCNV.

Mặc dù năm 2023 VNPT Hưng Yên không tổ chức Lễ biểu dương, nhưng tất cả sự nỗ lực, cố gắng trong học tập và rèn luyện của các cháu vẫn luôn được Lãnh đạo VNPT Hưng Yên quan tâm bằng những hành động hết sức thiết thực.

Trong Thư khen gửi đến các cháu học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023, Giám đốc VNPT Hưng Yên Từ Anh Tuấn viết: " Lãnh đạo VNPT Hưng Yên và bố, mẹ cháu thực sự rất tự hào và phấn khởi khi kết thúc năm học mới 2022-2023, cháu đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập.

          Những tấm Bằng khen, Giấy chứng nhận học sinh giỏi, Giấy báo trúng tuyển… Chính là thành quả rõ nét và sinh động nhất cho những nỗ lực, phấn đấu vươn lên không ngừng của cháu trong suốt năm học vừa qua. Đây thực sự là niềm vinh dự và tự hào, là món quà vô cùng ý nghĩa, mang lại giá trị tinh thần to lớn đối với bố, mẹ cháu – Những “Chiến binh xanh” luôn “Tinh thông – Tận tụy – Trách nhiệm” và cống hiến hết mình vì sự phát triển của VNPT Hưng Yên”.

Có thể nói, hoạt động khuyến học, khuyến tài tại VNPT địa bàn Hưng Yên luôn được quan tâm, duy trì, đổi mới và sáng tạo, có ý nghĩa sâu sắc, vừa động viên, khích lệ tinh thần học tập của con em CBCNV trước thềm năm học mới, vừa động viên, tạo môi trường làm việc để người lao động yên tâm công tác và cống hiến.

 

Hồng Long

 

Một số hình ảnh tiêu biểu:


Trao Thư khen và phần thưởng của VNPT Hưng Yên đến con em CBCNV

 


Thư khen của Giám đốc VNPT Hưng Yên đã được các bạn học sinh hết sức trân trọng,
là nguồn động lực để các cháu cố gắng học tập, rèn luyện đạt nhiều thành tích cao hơn trong học tập và rèn luyện.