VNPT ĐỊA BÀN HƯNG YÊN TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC, Ý NGHĨA CHÀO MỪNG 74 NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH VÀ 72 NĂM THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống Ngành (15/8/1945-15/8/2019) và 72 năm Ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (30/8/1947-30/8/2018), VNPT địa bàn Hưng Yên vừa tổ chức Hội thao CNVC-LĐ.

          Với chủ đề: “Khỏe để SXKD giỏi, cạnh tranh thắng lợi”, đây là những hoạt động được Chuyên môn, Công đoàn VNPT địa bàn Hưng Yên tổ chức nhằm mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để người lao động rèn luyện thể lực, giao lưu, chia sẻ, đối thoại trong điều kiện khối lượng và áp lực công việc ngày càng tăng, cùng với đó góp phần tạo môi trường sinh hoạt nhằm tăng cường sự gắn kết giữa khối kinh doanh và khối kỹ thuật vì mục tiêu xây dựng “Mái nhà chung VNPT”.

          Hội thao có tổng số 7 đội tham dự đại diện cho Khối Văn phòng và các đơn vị sản xuất trực thuộc VNPT Hưng Yên và Trung tâm Kinh doanh VNPT-Hưng Yên. Trước sự chứng kiến và cổ vũ nhiệt tình của động đảo các cổ động viên, trên 100 vận động viên đã tham gia tranh tài sôi nổi ở 3 nội dung thi chủ yếu là thi Kéo co, thi khéo léo chuyền dây và thi chạy tiếp sức. Ở các nội dung thi, các vận động viên đều thể hiện tinh thần thi đấu nhiệt tình, trung thực, đoàn kết, nỗ lực hết mình với khát vọng đoạt giải cao nhất. Sau một ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, chương trình giao lưu thể thao đã thành công tốt đẹp.

          Với kinh phí giải thưởng cho các nội dung thi lên đến trên gần 40 triệu đồng cùng với cách thức tổ chức sáng tạo, độc đáo của Ban Tổ chức, có thể nói Hội thao CNVC-LĐ VNPT địa bàn Hưng Yên năm 2019 đã để lại ấn tượng sâu sắc với bầu không khí hò reo phấn khởi, các nội dung thi đấu đem lại tiếng cười sảng khoái, tâm trạng phấn chấn cho người xem. Đặc biệt là gắn kết sức mạnh đồng đội với tinh thần và quyết tâm cao vì màu cờ sắc áo của đơn vị mình, Hội thao đã góp phần tạo ra phong trào để khuyến khích người lao động rèn luyện, nâng cao thể lực, động viên tinh thần CNVC-LĐ.

          Buổi tối cùng ngày đã diễn ra chương trình GALA DINNER, tại đây người lao động được gặp gỡ, chia sẻ, được tham gia chương trình giao lưu Văn hóa văn nghệ, thông qua chương trình này, lãnh đạo VNPT địa bàn Hưng Yên, đã tôn vinh các điển hình tiên tiến, trao phần thưởng cho các đội đoạt giải trong các Hội thi, Hội thao. Đặc biệt với tiểu phẩm “Ngọc hoàng với 5S” do VNPT khu vực I dàn dựng và biểu diễn đã thực sự mang lại những phút giây thư giãn, bầu không khí náo nhiệt, đồng thời cũng là dịp truyền thông hiệu quả nhất công tác xây dựng và thực hiện 5S để người lao động thực hiện, nhất là trong thời điểm VNPT địa bàn Hưng Yên đang quyết liệt trong chỉ đạo triển khai thực hiện 5S từ nơi làm việc, các phòng giao dịch xuống đến các nhà trạm trong toàn tỉnh.

          Tổng kết các nội dung thi đấu, Ban Tổ chức đã công bố và trao giải nhất phần thi kéo co trị giá 5 triệu đồng cho đội VNPT Khu vực II, giải nhất phần thi khéo léo chuyền dây trị giá 1 triệu đồng cho đội VNPT Khu vực I, giải nhất phần thi chạy tiếp sức thuộc về đội VNPT khu vực V, giải nhất giao lưu văn hóa văn nghệ cho đội thi thuộc Trung tâm ĐHTT và trao giải tiết mục sân khấu hóa ấn tượng nhất cho  tiểu phẩm “Ngọc hoàng với 5S” của VNPT khu vực I. Ngoài ra các đội tham dự các nội dung thi đấu đều được Ban Tổ chức trao giải nhì, ba và khuyến khích.

          Khép lại chuỗi những hoạt động đầy ý nghĩa được Chuyên môn, Công đoàn VNPT địa bàn Hưng Yên tổ chức cho đông đảo CNVC-LĐ tham gia nhân kỷ niệm Ngày truyền thống Ngành, mọi người lại trở về đơn vị với công việc thường ngày khó khăn, vất vả nhưng tâm trạng phấn chấn, quyết tâm cao hơn. Đây là những hoạt động thực sự tạo ra sự lan tỏa và gắn kết trong CBCNV và chắc chắn sẽ là tiền đề quan trọng để bước vào chiến dịch thi đua đặc biệt 120 ngày đêm với quyết tâm cao nhất để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2019 .

Hồng Long

Một số hình ảnh:


Lãnh đạo VNPT Hưng Yên và Trung tâm kinh doanh VNPT-Hưng Yên 


Sôi nổi và hào hứng với các phần thi kéo co, thi khéo léo chuyền dây và thi chạy tiếp sức


Tiểu phẩm “Ngọc hoàng với 5S” – Tiết mục sân khấu hóa ấn tượng nhất đêm GALA


Trao giải cho các đội đoạt giải trong các nội dung thi và tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu