LAN TỎA NGHĨA CỬ CAO ĐẸP VÌ CỘNG ĐỒNG

Đó là hoạt động trao tặng học bổng "Chắp cánh ước mơ" mà VNPT Hưng Yên khởi xướng và thực hiện kể từ năm 2016 đến nay. Chương trình đã hỗ trợ kịp thời cho hàng trăm em học sinh nghèo nhưng có nghị lực vượt lên số phận với tổng số tiền học bổng đã trao đến nay lên đến hàng tỷ đồng.

Tiếp nối hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn đó, sáng 28/3/2024 VNPT Hưng Yên cùng Vietcombank Hưng Yên đã tổ chức trao tặng suất học bổng trị giá 12 triệu đồng cho em Ngô Tùng Dương, học sinh lớp 12A2 Trường THCS & THPT Hoàng Hoa Thám, hộ khẩu thường trú tại thôn Hoàng Xá, xã Trung Dũng, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên. Đây là học sinh tiêu biểu về nghị lực vượt lên số phận, hoàn cảnh rất khó khăn so với các bạn cùng trang lứa do bố bị bệnh nặng, không có khả năng lao động, thường xuyên đau yếu, phải điều trị rất tốn kém, trong khi mẹ em làm công nhân với đồng lương ít ỏi, không đủ để trang trải cuộc sống thường nhật, rất cần sự hỗ trợ, động viên, tiếp thêm nghị lực để em yên tâm theo đuổi ước mơ, hoài bão học tập, mai sau trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Hoàn cảnh khó khăn là vậy nhưng Ngô Tùng Dương luôn là học sinh tiêu biểu, chăm ngoan của Trường được bạn bè, Thầy cô quý mến với hoài bão học tập để tới đây trở thành Người Sỹ quan Lục Quân thuộc QĐND Việt Nam anh hùng !

Chương trình này được phát sóng chính thức trên kênh HYTV vào 20h15 ngày 30/3/2024. Mời quý vị khán giả đón xem !

Hồng Long

Một số hình ảnh tiêu biểu:


PGĐ VNPT Vinaphone-Hưng Yên Vũ Quang Huy trao tặng học bổng
cho em Ngô Tùng Dương, học sinh lớp 12A2 Trường THCS & THPT Hoàng Hoa Thám


Một số hình ảnh Chương trình “Chắp cánh ước mơ” do VNPT Hưng Yên tài trợ được tổ chức tại Trường THCS & THPT Hoàng Hoa Thám, huyện Tiên Lữ sáng 28/3/2024