GIÁM ĐỐC VNPT HƯNG YÊN GỬI THƯ KHEN CON CBCNV CÓ THÀNH TÍCH HỌC TẬP XUẤT SẮC NĂM HỌC 2021-2022

Tôn vinh, khen thưởng con CBCNV đạt thành tích xuất sắc trong học tập là hoạt động thường niên, luôn được VNPT Hưng Yên quan tâm. Mặc dù năm 2022 VNPT Hưng Yên không tổ chức Lễ biểu dương nhưng tất cả sự nỗ lực, cố gắng trong học tập và rèn luyện của các cháu vẫn luôn được Lãnh đạo VNPT Hưng Yên quan tâm bằng những hành động hết sức thiết thực.

     Cùng với tiền thưởng lên đến trên 50 triệu đồng từ Quỹ khuyến học dành tặng 161 học sinh, sinh viên tiêu biểu trong năm học 2021-2022, trong Thư khen gửi đến các cháu HS, SV đạt thành tích học tập xuất sắc, Giám đốc VNPT Hưng Yên Từ Anh Tuấn viết: " Bằng sự quan tâm, chăm sóc tận tình của cha mẹ và đặc biệt là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của bản thân, Cháu đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập, góp phần tô thắm thêm truyền thống hiếu học của dân tộc Việt Nam.


     Những tấm Bằng khen là minh chứng cụ thể và sinh động nhất cho những thành tích mà cháu đã phấn đấu trong suốt năm học vừa qua. Đó chính là món quà vô cùng ý nghĩa, mang giá trị tinh thần to lớn đối với gia đình, thầy cô và tập thể lãnh đạo, CBCNV VNPT Hưng Yên, nơi cha mẹ các cháu đang công tác

     Mỗi khi kết thúc năm học, cơ quan nơi cha mẹ các cháu đang công tác luôn dành những tình cảm tốt đẹp thể hiện sự trân quý, tôn vinh thành tích học tập của các cháu. Nhưng vì điều kiện công tác, lãnh đạo VNPT Hưng Yên không thể trực tiếp gặp gỡ các cháu để trao phần thưởng và Thư khen này. Dẫu vậy, tình cảm của Ban lãnh đạo gửi gắm trong Thư khen và phần thưởng sẽ được cha mẹ trao tận tay các cháu ! "


Thư khen của Giám đốc VNPT Hưng Yên đã được các bạn nhỏ hết sức trân trọng, là nguồn động lực để các bạn nhỏ cố gắng học tập, rèn luyện đạt nhiều thành tích cao hơn nữa

     Có thể nói, việc tạo lập quỹ khuyến học để biểu dương kịp thời thành tích học tập của con CBCNV bằng những hoạt động sáng tạo, ý nghĩa đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo VNPT Hưng Yên đối với người lao động, đồng thời góp phần quan trọng trong việc khích lệ tinh thần học tập của con em CBCNV, được các em đón nhận với tinh thần hết sức phấn chấn !

 

Hồng Long