GẦN 90 TRIỆU TIỀN THƯỞNG CON CBCNV ĐẠT HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2023-2024

Đó là kinh phí Chuyên môn, Công đoàn VNPT địa bàn Hưng Yên dành để thưởng cho 225 học sinh là con em người lao động đạt thành tích cao trong năm học 2023-2024 trước thềm năm học mới.

Tôn vinh, khen thưởng con CBCNV đạt thành tích xuất sắc trong học tập là hoạt động thường niên, luôn được VNPT Hưng Yên quan tâm, động viên bằng nhiều hình thức hết sức độc đáo, sáng tạo, điển hình là Thư khen gửi đến từng cháu kèm theo tiền thưởng.
“Những tấm Bằng khen, Giấy chứng nhận học sinh giỏi, Giấy báo trúng tuyển Đại học… Thực sự là niềm vinh dự và tự hào của gia đình cháu cũng như niềm vui chung của Ban Lãnh đạo VNPT Hưng Yên; là món quà vô cùng ý nghĩa, mang lại giá trị tinh thần to lớn để bố/mẹ cháu yên tâm công tác, cống hiến hết mình vì sự phát triển của VNPT Hưng Yên” là những dòng chữ trong Thư khen Giám đốc VNPT Hưng Yên vừa gửi đến từng cháu chứa đựng tình cảm, sự quan tâm, ghi nhận, biểu dương hết sức kịp thời, ý nghĩa mà các con rất tâm đắc, khích lệ tinh thần, truyền động lực phấn đấu cho các con trước thềm năm học mới. 
Có thể nói, hoạt động khuyến học, khuyến tài tại VNPT địa bàn Hưng Yên luôn được quan tâm, duy trì, đổi mới và sáng tạo, vừa có ý nghĩa khích lệ tinh thần học tập của con em CBCNV trước thềm năm học mới, vừa thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn đến gia đình người lao động, tạo môi trường làm việc để người lao động yên tâm công tác và cống hiến.

Hồng Long

Thư khen của Giám đốc VNPT Hưng Yên đã được các em học sinh hết sức trân trọng, là nguồn động lực để các em cố gắng học tập đạt nhiều thành tích cao hơn nữa