BỮA CƠM GIA ĐÌNH THÂN YÊU” CỦA “MỘT NỬA THẾ GIỚI XINH ĐẸP” TẠI VNPT HƯNG YÊN

Tháng Ba rộn ràng với những tà áo dài truyền thống, hưởng ứng kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công đoàn VNPT Hưng Yên và Công đoàn Trung tâm kinh doanh VNPT-Hưng Yên đã tổ chức Hội thi Nấu ăn chủ đề “Bữa cơm gia đình thân yêu”

          Tham gia Hội thi có ba đội là các cán bộ nữ đến từ Khối Văn phòng và các đơn vị trực thuộc VNPT địa bàn Hưng Yên. Theo thông tin về thể lệ thi từ Ban tổ chức Hội thi, từ những thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng, bằng đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo, các đội thi sẽ chế biến ra nhiều món ăn đa dạng, đẹp về hình thức, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đáp ứng đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Bên cạnh đó, sau phần nấu ăn và trình bày mâm cơm, các đội thi đã thuyết trình về các món ăn theo chủ đề Hội thi

          Thông qua Hội thi, Chuyên môn, tổ chức Công đoàn, tập thể nữ muốn gửi gắm đến tất cả CBCNV người những thông điệp thật sự ý nghĩa về bữa cơm gia đình. Bữa cơm gia đình không chỉ đơn giản là một bữa ăn cung cấp năng lượng cho cơ thể mà nó còn là nơi gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình, thể hiện văn hóa truyền thống của một gia đình. Bên cạnh đó, cũng chứa đựng thông điệp để "phái mạnh" cảm nhận, tri ân sâu sắc với những bữa cơm thường nhật, bình dị mà ấm áp có được từ người phụ nữ của mình. Bình dị nhưng thiếu vắng bàn tay người phụ nữ thì khó có thể có được, bởi lẽ đó là nỗ lực rất lớn của "MỘT NỬA THẾ GIỚI XINH ĐẸP" trên vai trò, thiên chức làm vợ, làm mẹ, vừa phải hoàn thành nhiệm vụ được giao, đặc biệt chứa đựng bao tâm huyết và khát khao vun đắp, mang đến cho tổ ấm của mình ngập tràn sự yêu thương. Để từ đó mỗi chúng ta sẽ thêm trân trọng, cùng nhau vun đắp cho gia đình của mình ngập tràn hạnh phúc, bền vững.

Hồng Long

Hình ảnh về Hội thi Nấu ăn chủ đề “Bữa cơm gia đình thân yêu” do Công đoàn VNPT Hưng Yên và Công đoàn Trung tâm kinh doanh VNPT-Hưng Yên tổ chức vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3:


Chấm điểm đối với các đội thi



Lãnh đạo VNPT Hưng Yên trao giải cho các đội tham dự Hội thi