VNPT tổ chức hội nghị tri ân Đại lý/ Điểm bán VinaPhone năm 2018

Ngày 13/3/2018, Trung tâm kinh doanh VNPT – Hưng Yên long trọng tổ chức hội nghị tri ân Đại lý/ Điểm bán VinaPhone năm 2018.

Đây là dịp để VNPT VinaPhone gửi lời cảm ơn tới 250  Đại lý/ Điểm bán đại diện cho gần 1.600 ĐBL trên địa bàn tỉnh đã đồng hành và hỗ trợ VNPT trong suốt những năm qua.

Để đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2017, VNPT VinaPhone Hưng Yên đã nhận được sự ủng hộ to lớn của các Đại lý, điểm bán trên địa bàn. Những người đã góp phần không nhỏ để đưa các sản phẩm, dịch vụ của VNPT đến gần hơn với khách hàng.  

Hội nghị tri ân Đại lý/điểm bán năm 2018 với sự hiện diện của 250 Điểm bán

Tại hội nghị, ông Nguyễn Tuấn Đức, Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT – Hưng Yên chia sẻ: “Trong năm vừa qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, biến động, nhất là Nghị định 49 của Chính phủ về quản lý thông tin thuê bao di động đã ảnh hưởng lớn đến việc kinh doanh sim thẻ. Tuy nhiên, có sự đồng hành và hỗ trợ của các quý Đại lý/điểm bán đã tạo điều kiện cho VNPT VinaPhone Hưng Yên hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh năm 2017, tạo đà phát triển cho năm 2018. Hy vọng rằng, VNPT VinaPhone sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ, hợp tác từ phía quý Đại lý/điểm bán trên toàn tỉnh trong năm 2018 và các năm tiếp theo”.

Ông Nguyễn Tuấn Đức, Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT – Hưng Yên gửi lời tri ân đến Đại lý/ điểm bán.

Với mong muốn hỗ trợ kịp thời và khuyến khích các Đại lý/ điểm bán, VNPT Vinaphone Hưng Yên cũng liên tục ban hành các cơ chế, chính sách ưu đãi và nhiều chương trình phát động thi đua hàng tháng, hàng Quý. Tại hội nghị, ông Tống Ngọc Sơn  – Trưởng phòng Điều hành nghiệp vụ cũng đã giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ định hướng phát triển trong năm 2018 như: FiberVNN, gói cước Gia đình, Vpoint, Freedoo, các dịch vụ OTT, Vasdealer, gói cước combo, data.... và phát động các chương trình thi đua trong năm 2018.

Các màn biểu diễn sôi động tại Hội nghi Đại lý/ điểm bán 2018.

Tại chương trình, VNPT Vinaphone Hưng Yên đã nhận được nhiều ý kiến, đóng góp quý báu của các Đại lý/ điểm bán để công tác chăm sóc và bán hàng trong năm 2018 được tốt hơn.

Thay lời tri ân gửi đến Đại lý/ điểm bán, VNPT VinaPhone Hưng Yên tổ chức chương trình quay số may mắn với tổng cơ cấu giải thưởng lên đến 30.000.000đ tạo không khí vui tươi, hấp dẫn và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đại lý, điểm bán.


Giải Đặc biệt, Tivi Sony 40” trao cho điểm bán Xuân Tuân – Trương xá, Kim Động, Hưng Yên

Đại lý/điểm bán huyện Phù cừ chụp ảnh kỷ niệm tại Hội nghị điểm bán VinaPhone 2018

Đại lý/ điểm bán hô vang VNPT VinaPhone.

 

Khánh Duy - TTKD VNPT Hưng Yên