VNPT HƯNG YÊN TRAO TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ

6 triệu đồng là học bổng “Chắp cánh ước mơ” do VNPT Hưng Yên dành tặng cho học sinh nghèo vượt khó trong tháng 3 năm 2021 tại Trường Tiểu học Phùng Chí Kiên, thị xã Mỹ Hào.

          Buổi Lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” vừa được tổ chức  ngày 19/3/2021 có tổng giá trị 12 triệu đồng, trong đó, VNPT Hưng Yên trao tặng 6 triệu đồng và Vietcombank Hưng Yên tặng 6 triệu đồng.

          Học sinh được lựa chọn để thụ hưởng suất học bổng trị giá 12 triệu đồng này là em Tạ Quang Dũng, lớp 3B trường Tiểu học Phùng Chí Kiên, thị xã Mỹ Hào. Đây là học sinh có hoàn cảnh hết sức khó khăn do bố em mất vì mắc bệnh hiểm nghèo, mẹ không có nghề nghiệp ổn định, một mình nuôi 3 con ăn học. Gia đình của Dũng không có nhà để ở, phải ở nhờ nhà ông bà nội. Nhà ông bà nội cũng dột nát, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Hoàn cảnh là vậy nhưng em Tạ Quang Dũng luôn nỗ lực, khát vọng vươn lên trong học tập, là học sinh ngoan, được thầy cô và bạn bè quý mến.

          Chia sẻ cảm xúc khi tham dự buổi Lễ trao học bổng, lãnh đạo xã Phùng Chí Kiên và đại diện ban giám hiệu nhà trường đã ghi nhận, tri ân nhà tài trợ VNPT Hưng Yên và Vietconbank Hưng Yên, đồng thời khẳng định: “Đây là chương trình mang tính giáo dục, nhân văn sâu sắc, đó là sự hỗ trợ kịp thời và rất đáng trân trọng đối với em Dũng và những gia đình khó khăn như em Tạ Quang Dũng. Hy vọng rằng với sự khởi xướng của VNPT Hưng Yên sẽ có nhiều nhà hảo tâm đồng hành chia sẻ để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục học tập, theo đuổi ước mơ, hoài bão, cống hiến xây dựng quê hương, đất nước”.

Hồng Long

Một số hình ảnh về buổi lễ trao tặng học bổng “Chắp cánh ước mơ” vừa được tổ chức  ngày 19/3/2021 


Lãnh đạo VNPT Hưng Yên trao tặng học bổng cho em Tạ Quang Dũng, lớp 3A trường Tiểu học Phùng Chí Kiên, thị xã Mỹ Hào