VNPT HƯNG YÊN TỔ CHỨC “VUI TẾT TRUNG THU” 2023

Hòa trong không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, tối ngày 28/9/2023 tại trụ sở VNPT Hưng Yên, VNPT Hưng Yên đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu cùng VNPT" cho toàn thể các cháu thiếu niên, nhi đồng con em CBCNV VNPT địa bàn Hưng Yên.

Đây là nét đẹp, phát huy giá trị văn hóa truyền thống, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn Thanh niên VNPT Hưng Yên hướng đến người lao động, với mong muốn mang đến cho các cháu thiếu nhi con em CBCNV một đêm Trung thu ngập tràn niềm vui và tiếng cười. Chương trình với nhiều hoạt động vui chơi, nội dung đặc sắc như: Múa lân sư rồng, trò chơi đố vui, ảo thuật và các trò chơi vui nhộn,… Đặc biệt, tại Đêm hội lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn Thanh niên VNPT Hưng Yên đã trao quà Trung thu cho các cháu tham dự.


 Lãnh đạo Công đoàn VNPT Hưng Yên phát biểu tại đêm Trung thu
 

Tổ chức Tết Trung thu góp phần tạo sân chơi bổ ích, lý thú, ý nghĩa, thể hiện vai trò, trách nhiệm của lãnh đạo Chuyên môn, các tổ chức đoàn thể trong công tác chăm lo cho các thế hệ tương lai, đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi của các cháu, động viên, khích lệ các cháu chăm ngoan, học giỏi. Đồng thời là động lực, là chỗ dựa tinh thần vững chắc để toàn thể "Chiến binh xanh", "Chiến binh số" của địa bàn vững tin, vượt qua thách thức, nhiệt huyết, cống hiến hết mình trong "Mái nhà chung VNPT", quyết tâm tăng tốc, bứt phá, hoàn thành kế hoạch SXKD Tập đoàn giao năm 2023.

Hồng Long

 

Một số hình ảnh tại đêm “Vui Tết Trung thu cùng VNPT” được tổ chức tại trụ sở VNPT Hưng Yên: