VNPT HƯNG YÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2019

Ngày 21/2/2019 VNPT Hưng Yên vừa tổ chức Hội nghị người lao động năm 2019. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Trung tâm kinh doanh VNPT-Hưng Yên cùng toàn thể 50 đại biểu đại diện cho gần 200 CNVCLĐ của VNPT Hưng Yên.

 
Ông Trần Quốc Hưng – Giám đốc VNPT Hưng Yên phát biểu tại Hội nghị  


Phó Giám đốc, CTCĐ VNPT Hưng Yên Nguyễn Đăng Thành trình bày báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị NLĐ năm 2018

       Người lao động hết sức tự hào và phấn khởi vì cả một năm nỗ lực, phấn đấu cùng tập thể lãnh đạo đã mang lại cho VNPT Hưng Yên những kết quả hết sức ấn tượng: Chênh lệch thu chi đạt 110,9 % kế hoạch Tập đoàn giao; trích nộp ngân sách tại địa phương đạt 7,53 tỷ đồng, tăng 85% so với cùng kỳ năm 2017; năng suất lao động bình quân tăng trưởng 8,11 %. Đặc biệt, thu nhập bình quân người lao động tăng trên 20 % so với thực hiện năm 2017, đây có thể nói là mức thu nhập cao và ổn định nhất từ xưa đến nay.



Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh - VNPT Hưng Yên phát biểu tại Hội nghị

      Hội nghị đã được tổ chức trong bầu không khí đoàn kết, dân chủ, tập trung trí tuệ. Các mục tiêu chính đề ra năm 2019: Hoàn thành kế hoạch Tập đoàn giao, tăng trưởng về doanh thu các dịch vụ trọng yếu; đảm bảo hiệu quả kinh doanh, có lợi nhuận để trích lập các nguồn, quỹ; tiếp tục nâng cao mức sống và thu nhập cho người lao động; giữ vững thị phần các dịch vụ truyền thống, mở rộng cung cấp ra thị trường các sản phẩm, dịch vụ CNTT phục vụ nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng. Đặc biệt là tập trung nguồn lực đầu tư hiện đại hóa trang thiết bị, hạ tầng mạng lưới viễn thông trong toàn tỉnh cùng với các giải pháp về đào tạo, chuyên nghiệp hóa đội ngũ cán bộ đáp ứng tốt yêu cầu về vận hành, khai thác công nghệ mới để quyết tâm cung cấp ra thị trường các sản phẩm, ưu việt, tiện tích, đảm bảo chất lượng vượt trội; gắn kết và phối hợp chặt chẽ giữa Khối kinh doanh và Khối kỹ thuật tạo nên sức mạnh tổng lực trong kinh doanh... Cùng một số chỉ tiêu quan trọng khác đã được 100 % đại biểu tham dự Hội nghị  đồng thuận và quyết tâm thực hiện.




Đại diện người lao động tham gia ý kiến tại Hội nghị




Bỏ phiếu tín nhiệm đối với các chức danh chủ chốt của VNPT Hưng Yên

     Hội nghị đã thông qua nội dung dự thảo sửa đổi bổ bung trên 20 bộ nội quy, quy chế nội bộ, bầu thành viên đại diện Người lao động tham gia đối thoại định kỳ, bầu Ban Thanh tra nhân dân, lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh chủ chốt, biểu dương, khen thưởng đối với các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu năm 2018


Khen thưởng đối với các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu năm 2018


Biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị​



Đại biểu tham dự Hội nghị chụp hình lưu niệm​

      Năm 2019 đặt ra nhiệm vụ hết sức nặng nề và nhiều thách thức, được dự báo cuộc đua giành và giữ thuê bao sẽ càng trở nên quyết liệt nhất là sau thời điểm các nhà cung cấp triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao. Song với lợi thế sẵn có của VNPT Hưng Yên: Chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý, phục vụ tận tình, chu đáo, văn minh, chuyên nghiệp, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, đây được coi như “Kim chỉ nam” để lãnh đạo VNPT Hưng Yên điều hành thực hiện mục tiêu, kế hoạch SXKD Tập đoàn giao năm 2019 với tinh thần, ý chí và sự đồng lòng, quyết tâm cao nhất từ tập thể người lao động.

Hồng Long