VNPT HƯNG YÊN TIẾP TỤC TÀI TRỢ HỌC BỔNG “CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ” NĂM HỌC 2022 - 2023

72 triệu đồng là số tiền VNPT Hưng Yên cam kết tài trợ Chương trình “Chắp cánh ước mơ” năm học 2022 – 2023 nhằm mục đích giúp đỡ các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập xuất sắc.

     Đây là nội dung vừa được VNPT Hưng Yên ký kết với 3 đơn vị khác là Vietcombank Hưng Yên, Đài PTTH và Sở GD&ĐT Hưng Yên tại Hội nghị tổng kết chương trình trao tặng học bổng “Chắp cánh ước mơ” năm học 2021-2022 tổ chức sáng 28/7/2022 trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh, các cơ quan, ban Ngành tỉnh và các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh và truyền hình của tỉnh.

Được biết, Chương trình “Chắp cánh ước mơ” được phát sóng hàng tháng trên sóng của Đài PTTH Hưng Yên do VNPT Hưng Yên khởi xướng và tài trợ đã bước qua  chặng đường 7 năm, trong đó, số tiền VNPT Hưng Yên đã trao tặng lên đến trên 400 triệu đồng, trên 70 em học sinh tiêu biểu, có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận học bổng. Tổng kết chương trình năm học vừa qua, nhờ có sự động viên hỗ trợ kịp thời của VNPT Hưng Yên và các nhà hảo tâm, có ba em học sinh THPT vừa được nhận học bổng đã trúng tuyển các trường Đại học tốp đầu với 26 đến 26 điểm, cùng với đó, thông qua phát sóng chương trình có một gia đình đã được các tổ chức và các nhà hảo tâm hỗ trợ xây nhà mới.

Đồng hành cùng VNPT Hưng Yên trong năm học 2022 - 2023, Vietcombank Hưng Yên cũng đã cam kết tài trợ 72 triệu đồng cho quỹ học bổng, như vậy tổng số tiền tài trợ đã lên đến 144 triệu đồng, dự kiến sẽ dành tặng cho 12 em học sinh tiêu biểu (12 triệu/1 suất/1 tháng) trên cơ sở lựa chọn tiêu chí về thành tích học tập và điều kiện gia cảnh của các em, nhằm mục đích hỗ trợ kịp thời và tạo thêm động lực, niềm tin để các em vượt lên số phận, hoàn cảnh, quyết tâm phấn đấu học tập, hiện thực hóa ước mơ, hoài bão để mai sau đóng góp xây dựng quê hương, đất nước.

Đánh giá sau chặng đường 7 năm sản xuất và phát sóng rộng rãi trên kênh HYTV của Đài PTTH Hưng Yên, quả thật chương trình đã tạo hiệu ứng lan tỏa rất tốt trong cộng đồng xã hội. Mỗi một mảnh đời, số phận phát sóng trên chương trình đều tạo cảm xúc và khiến cho người xem không khỏi bùi ngùi, xúc động đến rơi nước mắt.

     Có thể nói, mặc dù phải đương đầu với sức ép cạnh tranh vô cùng gay gắt nhưng hàng năm VNPT Hưng Yên vẫn dành nguồn lực hướng đến cộng đồng với các hoạt động đầy ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc. Hy vọng với chặng đường phát sóng tiếp theo, Chương trình sẽ có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa sâu rộng để các cấp, các ngành và các doanh nghiệp chung tay tham gia để có nhiều hơn nữa những học sinh nghèo vượt khó trong tỉnh sẽ được thụ hưởng học bổng từ Chương trình này./.

 

Hồng Long

 

Một số hình ảnh tiêu biểu:


Dưới sự chứng kiến của các cơ quan, Ban Ngành, Hội khuyến học tỉnh, Lãnh đạo VNPT Hưng Yên cùng Vietcombank Hưng Yên, Đài PTTH, Sở GD và ĐT đã ký kết kế hoạch triển khai chương trình năm học 2022 – 2023

 


Một số hình ảnh ghi lại lại Hội nghị tổng kết chương trình  và ký kết kế hoạch triển khai năm học 2022 – 2023