VNPT Hưng Yên tiếp tục hướng về miền Trung ruột thịt

Trước những đau thương mất mát, tổn thất nặng nề mà nhân dân miền Trung đang phải gánh chịu do bão lũ liên tiếp, VNPT Hưng Yên đã vận động người lao động ủng hộ nhân dân miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ. Tiếp nối những yêu thương, VNPT Hưng Yên đã có những việc làm mang đậm tính nhân văn tiếp tục hướng về miền Trung ruột thịt với trọn vẹn nghĩa tình.

     Ngày 19/10/2020 Chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên đã ra lời kêu gọi vận động trên 200 CBCNV chia sẻ và ủng hộ được 40 triệu đồng, ủng hộ thông qua tổ chức Công đoàn VNPT 4 tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam nhằm hỗ trợ, giúp đỡ người lao động đang công tác trong ngành và người dân trên địa bàn bị thiệt hại do mưa lũ.


Người lao động VNPT Hưng Yên ủng hộ, chia sẻ khó khăn với nhân dân Miền Trung

     Nối tiếp truyền thống “nghĩa tình” của Người VNPT, trước diễn biến mưa lũ xảy ra và mức độ thiệt hại đối với nhân các tỉnh miền Trung, nhất là tỉnh Quảng Bình, ngày 21/10/2020 chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên đã quyết định mua tặng VNPT Quảng Bình 01 Cano  trị giá 150 triệu đồng để tham gia công tác cứu hộ cứu nạn đối với người dân và ứng cứu đảm bảo yêu cầu thông tin liên lạc trên địa bàn trong điều kiện mưa lũ. Việc làm này được đơn vị bạn ghi nhận và đánh giá rất cao, bởi lẽ trong điều kiện nước lũ dâng cao, nhiều vùng bị chia cắt, cô lập thì Cano là phương tiện di chuyển hết sức hiệu quả, linh hoạt khi tham gia cứu hộ người dân trong tình thế nguy cấp, bên cạnh đó, Cano còn được sử dụng làm phương tiện vận chuyển trang thiết bị ứng cứu, đảm bảo yêu cầu về thông tin liên lạc và chuyên trở các nhu yếu phẩm cần thiết để tiếp tế cho người dân bị chia cắt bởi nước lũ.



Lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn VNPT Quảng Nam trực tiếp đến thăm hỏi,
động viên và trao quà hỗ trợ của VNPT Hưng Yên đối với người dân bị thiệt hại do mưa lũ

     Không dừng lại ở đó, đồng hành cùng Tập đoàn VNPT ủng hộ 10 tỷ đồng cho nhân dân Miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ, VNPT Hưng Yên tiếp tục tham gia ủng hộ 40 triệu đồng theo phát động của lãnh đạo Tập đoàn VNPT và Công đoàn VNPT.

     Như vậy, tính đến thời điểm hiện nay, với 3 đợt ủng hộ, VNPT Hưng Yên đã ủng hộ 230 triệu đồng nhằm chia sẻ bớt những khó khăn, mất mát mà miền Trung yêu thương đang phải gồng mình gánh chịu bởi thiên tai.


Thư cảm ơn của VNPT Quảng Bình

     Thiên tai, thảm họa rồi cũng sẽ qua đi, song tình người sẽ còn mãi ! Với truyền thống “nghĩa tình” của Người VNPT, sự chung tay của các tầng lớp nhân dân trên mọi miền Tổ quốc, cầu mong “miền Trung yêu thương” sẽ sớm vượt qua sau cơn cuồng phong của “mẹ thiên nhiên” những ngày qua và sớm ổn định cuộc sống !

 

Hồng Long