VNPT HƯNG YÊN TIẾP TỤC ĐEM HỌC BỔNG ĐẾN VỚI HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ

6 triệu đồng là số tiền học bổng do VNPT Hưng Yên dành tặng cho học sinh nghèo vượt khó trong tháng 2 năm 2023 tại Trường THPT Hưng Yên

          Buổi Lễ trao học bổng với tên gọi chương trình “Chắp cánh ước mơ” được sản xuất và phát sóng chính thức trên kênh HYTV của Đài PTTH Hưng Yên vừa được tổ chức tại Trường THPT Hưng Yên sáng 24/2/2023, theo đó tổng giá trị học bổng đã được trao tặng là 12 triệu đồng, trong đó, VNPT Hưng Yên trao tặng 6 triệu đồng và Vietcombank Hưng Yên tặng 6 triệu đồng.

          Học sinh được lựa chọn để thụ hưởng suất học bổng trị giá 12 triệu đồng này là em Dương Đỗ Hà Vy, nhà ở 15 B, ngõ 17 đường Phan Đình Phùng, phường Minh Khai, thành phố Hưng Yên, học sinh lớp 11 D6, trường THPT Hưng Yên. Đây là học sinh có hoàn cảnh hết sức khó khăn do mồ côi bố khi em chỉ mới lên 3 tuổi, mẹ đi bước nữa, em phải sống nương nhờ ông bà nội tuổi đã cao, sức yếu. Hoàn cảnh là vậy nhưng em Dương Đỗ Hà Vy luôn nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập, vì vậy nhiều năm liền em luôn là học sinh giỏi của Trường với ước mơ, hoài bão mai sau sẽ tìm được việc làm phù hợp để đỡ đần ông bà vơi bớt đi những lo toan và khó khăn trong cuộc sống.

          Chia sẻ cảm xúc tại buổi Lễ trao học bổng, Cô Đỗ Hương Giang – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận, trân trọng sự giúp đỡ của nhà tài trợ VNPT Hưng Yên và Vietconbank Hưng Yên, đồng thời khẳng định: “Đây là chương trình mang tính giáo dục, nhân văn sâu sắc, đó là sự hỗ trợ kịp thời và rất đáng trân trọng đối với Hà Vy và những gia đình khó khăn như em Dương Đỗ Hà Vy. Hy vọng rằng với sự khởi xướng của VNPT Hưng Yên sẽ có nhiều nhà hảo tâm đồng hành chia sẻ để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục học tập, theo đuổi ước mơ, hoài bão, cống hiến xây dựng quê hương, đất nước”.

Hồng Long

ột số hình ảnh Chương trình “Chắp cánh ước mơ” do VNPT Hưng Yên tài trợ được tổ chức tại Trường THPT Hưng Yên sáng 24/2/2023: