VNPT HƯNG YÊN TÍCH CỰC THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG TDTT DO CỤM THI ĐUA CÁC DN VỐN NHÀ NƯỚC TỔ CHỨC

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh (2-9-1945 - 2-9-2022), vừa qua, tại Nhà văn hóa - Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên, Cụm thi đua các Doanh nghiệp vốn Nhà nước tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội thao năm 2022.

Tham dự Hội thao có lãnh đạo Ban thi đua khen thưởng tỉnh, lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo các đơn vị thành viên trong Cụm thi đua và trên trên 200 vận động viên, cổ động viên đến từ 12 doanh nghiệp nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Với 4 nội dung thi đấu gồm: Kéo co đồng đội nam, kéo co đồng đội nữ, cầu lông đôi nam và đôi nữ, trong đó VNPT Hưng Yên tham gia tranh tài ở 2 nội dung là kéo co đồng đội nam và Cầu lông đôi nam.

Đây là hoạt động thể dục thể thao sôi nổi hết sức ý nghĩa, thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh (2-9-1945 - 2-9-2022) thu hút số lượng lớn người lao động tham gia, là cơ hội để người lao động trong các doanh nghiệp rèn luyện TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời là dịp để CBCNV các doanh nghiệp giao lưu, chia sẻ, thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp.

Tổng kết Hội thao, các VĐV là "Chiến binh xanh" của VNPT Hưng Yên đã xuất sắc vượt qua các đội mạnh, giành giải nhất môn Cầu lông đôi nam và giải nhì môn kéo co đồng đội nam.

Hội thao đã khép lại trong không khí phấn khởi, hân hoan, với quyết tâm và nỗ lực triển khai các phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD trong những tháng cuối năm 2022.

 

Hồng Long

 

Một số hình ảnh tiêu biểu


Một số hình ảnh về Hội thao do Cụm thi đua các DN vốn Nhà nước vừa tổ chức


Kết thúc Hội thao Ban tổ chức đã giải nhất môn Cầu lông đôi nam và giải nhì môn kéo co đồng đội nam cho đoàn vận động viên của VNPT Hưng Yên