VNPT HƯNG YÊN TẶNG QUÀ CHO CÁC EM HỌC SINH VÙNG CAO TỈNH BẮC KẠN

Chiều ngày 16/11, VNPT địa bàn Hưng Yên, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên và một số đơn vị trên địa bàn tỉnh Hưng Yên tổ chức chương trình “ Giấc mơ vùng cao” cho các em học sinh tại xã Quảng Khê – Huyện Ba Bể - Tỉnh Bắc Kạn.

            Sau hơn 7 giờ di chuyển liên tục, trưa 16/11 đoàn thiện nguyện đã có mặt tại Trường Mầm non - Tiểu học Quảng Sơn (xã Quảng Khê, Huyện Ba Bể , Tỉnh Bắc Kạn). Ngay đầu giờ chiều, đoàn đã tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em học sinh của trường còn rất nhiều khó khăn này.

Đoàn thiện nguyện vận chuyển quà từ xe vào Trường Mầm non - Tiểu học Quảng Sơn

             Tại đây, đoàn đã trao tặng 68 suất quà cho các em học sinh Tiểu học và 47 suất quà cho các em Mầm mon gồm: Chăn màn, quần áo, sách, vở, ..... Ngoài ra, đoàn còn trao 05 phần quà cho 05 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Và rất nhiều sữa, thạch, kẹo… Những phần quà tuy không lớn nhưng là nguồn động viên, khuyến khích các em học sinh đồng bào các dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn vượt qua để vươn lên trong học tập.

Trao quà cho các em học sinh Mầm non, Tiểu học tại Bắc Kạn

         Với mong muốn chia sẻ khó khăn và cùng đem đến cho các em học sinh miền núi còn nhiều khó khăn, thiếu thốn có một không khí vui tươi, ý nghĩa, một mùa đông ấm áp. Ông Nguyễn Đăng Thành, PGĐ VNPT Hưng Yên cho biết: “Hằng năm, VNPT địa bàn Hưng Yên đều có nhiều hoạt động vì cộng đồng trên địa bàn Hưng Yên và một số tỉnh miền Bắc. Chúng tôi mong rằng đây sẽ là nguồn động viên cho các phụ huynh và các cháu quan tâm hơn tới chăm sóc sức khỏe, phục vụ cho việc học tập. Thông qua việc phối hợp tổ chức hoạt động tình nguyện, giúp các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tại các địa bàn biên giới, địa bàn xã vùng sâu, vùng xa có thêm nguồn động viên vươn lên trong học tập, xây dựng tinh thần tương thân, tương ái, thắt chặt tình đoàn kết giữa VNPT với người dân”.

Món quà ý nghĩa được trao tận tay cho các em nhỏ vùng cao

           Xúc động trước tình cảm của đoàn thiện nguyện, Hiệu trưởng Trường Mầm non - Tiểu học Quảng Sơn cho biết: “Trường Quảng Sơn là một trong những trường có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với đường đi lại vô cùng hiểm trở… điều kiện kinh tế gia đình rất khó khăn đa số là các con hộ nghèo. Khi được đoàn thiện nguyện đến thăm và trao những phần quà tuy không lớn nhưng hết sức ý nghĩa, đã góp phần san sẻ khó khăn, động viên các em học sinh con nhà nghèo tiếp tục đến trường”.

Những chiếc áo ấm áp trong mùa đông lạnh giá

       Một số hình ảnh tại buổi thiện nguyện ngày 16/11:

- Khánh Duy