VNPT HƯNG YÊN TẶNG HỌC BỔNG “CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ” CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ

Ngày 22/4/2022 VNPT Hưng Yên vừa tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại Trường THPT Nguyễn Trung Ngạn, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.

Em Nguyễn Vân Anh – học sinh lớp 12A1, THPT Nguyễn Trung Ngạn đã vinh dự được lựa chọn để nhận suất học bổng 12 triệu đồng do VNPT Hưng Yên và Vietcombank Hưng Yên tài trợ. Chương trình được sản xuất thành chuyên mục “Chắp cánh ước mơ” phát sóng trên Đài PTTH Hưng Yên vào tháng 4 năm 2022.


Dưới sự chứng kiến của cán bộ, giáo viên nhà trường, chính quyền địa phương, Hội phụ huynh học sinh và đông đảo học sinh trường THPT Nguyễn Trung Ngạn, lãnh đạo VNPT Hưng Yên đã trao tặng học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho em Nguyễn Vân Anh

Đây là học sinh có hoàn cảnh hết sức éo le, em lớn lên trong gia đình nghèo, mẹ bị dị tật không có khả năng lao động. Hoàn cảnh gia đình éo le là vậy nhưng qua tiếp xúc của e kíp thực hiện chương trình, ánh mắt và nỗ lực học tập của em Nguyễn Vân Anh luôn thể hiện khát vọng học tập và nỗ lực vượt khó để bằng mọi giá được cắp sách tới trường, không phải bỏ lỡ cơ hội học tập. Nhiều năm liền, Vân Anh luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện với với điểm trung bình các môn học từ 8,1 đến 8,6 và rất nhiều giấy khen cùng các danh hiệu khác được em dán trên bức tường cũ kỹ nhà mình.


Toàn cảnh tổ chức trao tặng học bổng và sản xuất Chương trình “Chắp cánh ước mơ” tại trường Nguyễn Trung Ngạn, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên

Chia sẻ cảm xúc với e kíp thực hiện chương trình, lãnh đạo VNPT Hưng Yên cùng đông đảo cán bộ, giáo viên, đại diện tổ chức Đoàn Thanh niên của huyện và Hội phụ huynh học sinh tại buổi Lễ trao học bổng, Thầy Nguyễn Đức Thắng – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Đây là phần thưởng xứng đáng và kịp thời mà VNPT Hưng Yên và các nhà hảo tâm đã ghi nhận cho những nỗ lực vượt khó của em Vân Anh, đồng thời mong muốn và hy vọng với nghĩa cử cao đẹp, luôn hướng đến cộng đồng của VNPT Hưng Yên và Vietcombank Hưng Yên sẽ có thêm nhiều nhà hảo tâm tham gia đồng hành, thông qua chương trình sẽ giúp đỡ được thật nhiều mảnh đời éo le như em  Nguyễn Vân Anh, tiếp thêm ý chí và nghị lực để các em học sinh nghèo có thành tích học tập xuất sắc vươn lên trong cuộc sống”

                                                                                     

Hồng Long