VNPT Hưng Yên sôi nổi hưởng ứng “Tết trồng cây” xuân Tân Sửu 2021

VNPT Hưng Yên sôi nổi hưởng ứng “Tết trồng cây” xuân Tân Sửu 2021

Tham dự Buổi lễ có lãnh đạo Đảng uỷ, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và đông đảo người lao động VNPT Hưng Yên. Tại buổi Lễ phát động, lãnh đạo VNPT Hưng Yên đã chỉ đạo các đơn vị, nhất là thế hệ trẻ phải là lực lượng nòng cốt, tiên phong tham gia trồng cây phủ xanh nhà trạm và trụ sở làm việc theo mô hình sáng kiến “Trạm Viễn thông xanh” đã được triển khai tại đơn vị nhiều năm nay, đồng thời thúc đẩy xây dựng mô hình nhà trạm đạt chuẩn, sử dụng năng lượng tái tạo. Bên cạnh đó, mỗi người lao động VNPT Hưng Yên phải là một đại sứ thân thiện tham gia tích cực cùng cộgn đồng trong các hoạt động chống rác thải nhựa, truyền thông đến gia đình, người thân hạn chế sử dụng túi ni lông góp phần bảo vệ môi trường.

Đây cũng là hoạt động thiết thực mà VNPT Hưng Yên triển khai để ươm mầm, tạo nguồn cây xanh nhằm mục đích tạo cảnh quan, quy hoạch không gian, vườn cây xanh cho trụ sở làm việc mới dự kiến sẽ khởi công trong năm 2021.


Hồng Long

Một số hình ảnh người lao động VNPT Hưng Yên tham gia hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Tân Sửu năm 2021​:

Lãnh đạo VNPT Hưng Yên phát biểu tại Lễ phát động “Tết trồng cây” xuân Tân Sửu năm 2021