VNPT Hưng Yên cùng chính quyền địa phương chạy đua phòng, chống dịch Covid-19

Sáng ngày 16/11, tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo UBMTTQ tỉnh, Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa Hưng Yên, Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC), các cơ quan thông tấn Báo chí, phát thanh truyền hình tỉnh, đại diện VNPT Hưng Yên tiếp tục trao tặng trang thiết bị phòng chống dịch Covid. 

Theo đó, 300 bộ bảo hộ phòng dịch cấp độ 2 trị giá 20 triệu đồng đã được trao tặng đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Toàn bộ số trang thiết bị này đã được chuyển giao ngay cho ngành y tế để hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm căng mình thực hiện các nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh tại các ổ dịch mới phát sinh trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Lãnh đạo VNPT Hưng Yên trao tặng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trang thiết bị thiết yếu phòng chống dịch

Trước đó, nghĩa tình của người VNPT luôn được tỏa sáng bằng những hành động hỗ trợ cụ thể: Từ đầu năm đến nay, VNPT Hưng Yên đã chung tay ủng hộ công tác phòng chống Covid-19 với tổng trị giá lên đến gần 400 triệu đồng; Vận động CBCNV ủng hộ nhân dân TP HCM và các tỉnh, tặng giải pháp CNTT QR check in, khai báo y tế & Các thông tin hỗ trợ phòng chống dịch để ghi nhận ghi nhận việc đi/ đến tại các đơn vị, doanh nghiệp tại các khu công nghiệp. 

Hồng Long