VNPT HOME: Combo hoàn hảo cho giải trí tại gia

Với tốc độ băng thông tối thiểu từ 30Mb/s, tức là gấp đôi so với tốc độ đường truyền internet hiện hữu, gói cước mới HOME của VNPT không chỉ mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, mà còn giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm truyền hình công nghệ cao từ combo Internet và Truyền hình của VNPT.

Cụ thể, với gói cước HOME 1, HOME 2, HOME 3 khách hàng sẽ có đường truyền internet tương ứng là 30Mbps, 40Mbps và 50Mbps. Song song với 3 gói cước đường truyền này, VNPT cũng đồng thời mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn thông qua  3 combo Interner truyền hình mới là HOME TV 1, HOME TV 2 và HOME TV 3.

Cụ thể, với gói cước HOME 1, HOME 2, HOME 3 khách hàng sẽ có đường truyền internet tương ứng là 30Mbps, 40Mbps và 50Mbps. Song song với 3 gói cước đường truyền này, VNPT cũng đồng thời mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn thông qua  3 combo Interner truyền hình mới là HOME TV 1, HOME TV 2 và HOME TV 3.

Theo đó, những khách hàng đăng ký gói cước HOME TV 1,2,3 ngoài tốc độ đường truyền internet tương ứng với gói HOME 1, HOME 2 và HOME 3, khách hàng sẽ có thêm 110 kênh TV chuẩn với HOME TV1, 158 kênh + VOD với HOME TV2 và 158 kênh + VOD và Fim+ chuẩn với HOME TV3.

Việc nhân đôi tốc độ đường truyền internet với mức giá không đổi được VNPT chính thức công bố từ ngày 1/6 vừa qua chính là cơ hội để người dùng có thể trải nghiệm truyền hình chuẩn 4K một cách hoàn hảo nhất.

Như chúng ta đều biết, ngoài chất lượng nội dung chuẩn 4K cũng như sự cần thiết phải có TV đạt độ phân giải 4K, thì tốc độ đường truyền internet cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của một bộ phim. Đó là 3 yếu tố để có thể làm nên một bộ film 4K hoàn hảo đúng nghĩa đến với người dùng, và có lẽ đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để người dùng có cơ hội xem những bộ phim chuẩn 4K đúng nghĩa.

Không chỉ mang đến trải nghiệm giải trí 4K hoàn hảo, việc gia tăng tốc độ đường truyền từ gói cước HOME của VNPT còn giúp khách hàng có thể sử dụng nhiều thiết bị hơn, nhiều ứng dụng cùng lúc, cũng như khi làm việc, vui chơi, giải trí... bằng các thiết bị điện tử trên internet được mượt mà hơn. Đặc biệt là khi sử dụng các dịch vụ kết nối trực tuyến như livestream, video call, onference, game online... Nhưng hơn tất cả, đi cùng với những giá trị cộng thêm kể trên là mức giá không đổi. Theo đó, với gói HOME 1 khách hàng vẫn chỉ phải trả 189.000 đồng cho mỗi tháng sử dụng. Mức giá với gói HOME 2 và HOME 3 cũng tương tự với mức giá 219.000 đồng/ tháng và 259.000 đồng/ tháng.

Với các khách hàng có nhu cầu sử dụng tích hợp cả truyền hình và internet, các gói cước HOMETV1, HOME TV2 và HOME TV3 với giá tương ứng, từ 239.000 đồng/tháng, 269.000 đồng/ tháng và 309.000 đồng/ tháng sẽ là những lựa chọn phù hợp. Ở cả 3 gói cước tích hợp truyền hình và internet này, khách hàng sẽ được sử dụng thêm dịch vụ Truyền hình theo yêu cầu bao gồm đa dạng kênh trong nước và quốc tế được yêu thích như HBO, Max by HBO, Fox Sports, Cartoon Network, Disney Channel...; và xem miễn phí hàng ngàn phim đặc sắc, nội dung VOD và gói FIM+.

Chi tiết khách hàng đến các điểm giao dịch VNPT VinaPhone Hưng Yên nơi gần nhất hoặc gọi tổng đài tư vấn-CSKH: 0221.3 567 567