Đoàn viên VNPT Hưng Yên tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện 2021

Ngày 23/9/2021, CBCNV VNPT Hưng Yên đã tham gia chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện do Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tổ chức. Đây là hoạt động lan tỏa thể hiện tinh thần và trách nhiệm Người VNPT đối với cộng đồng.

     Hơn bao giờ hết, mỗi thành viên VNPT Hưng Yên luôn nhận thức sâu sắc rằng: “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” “Hiến máu tình nguyện” là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp cần lan toả trong toàn xã hội. Mỗi giọt máu hiến tặng không chỉ góp phần cứu sống người bệnh trong giờ phút hiểm nghèo mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta từ xưa đến nay.

     Khi hiến một phần máu của mình, mỗi chúng ta đã cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính người bệnh đang cần đến máu. Hiến máu tình nguyện không chỉ để cứu sống người bệnh hôm nay, mà chúng ta đã gieo thêm vô vàn những hạt giống của lòng nhân ái,tô đẹp thêm truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta. Hơn nữa, hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục hồi.

    Phát huy truyền thống và nghĩa cử cao đẹp đó, hàng năm VNPT Hưng Yên đều tham gia tích cực các chương trình hiến máu tình nguyện do các cơ quan, ban ngành phát động với số lượng lớn tình nguyện viên tham gia, đóng góp tích cực cho “Ngân hàng máu” toàn quốc, đồng thời mong muốn lan toả yêu thương trong cộng đồng, góp phần chia sẻ và cứu giúp những bệnh nhân đang cần máu điều trị bệnh./.

Hồng Long

Một số hình ảnh tiêu biểu