ĐÀO TẠO NÂNG CAO NĂNG LỰC CHO ĐỘI NGŨ NSQL CẤP TRUNG TẠI VNPT HƯNG YÊN

Sáng 15/2/2023 VNPT Hưng Yên tổ chức khai mạc khóa đào tạo nâng cao năng lực quản lý cho đội ngũ "Nhân sự thực chiến" từ tổ trưởng đến NSQL cấp trung tại các phòng, các địa bàn, đơn vị trực thuộc VNPT địa bàn Hưng Yên

    Khóa đào tạo được chia thành 3 giai đoạn gồm: Giảng dạy và học tập trên lớp, trải nghiệm thực tế, trực tiếp đến đơn vị đứng Top đầu trong Tập đoàn học hỏi kinh nghiệm, trên cơ sở đó về triển khai kế hoạch hành động tại đơn vị.


Lãnh đạo VNPT Hưng Yên phát biểu khóa đào tạo

    Phát biểu khai mạc khóa đào tạo, Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Hưng Yên Từ Anh Tuấn nhấn mạnh: " Khóa đào tạo là sự kỳ vọng rất lớn của Ban Giám đốc VNPT Hưng Yên, được chọn lọc rất kỹ lưỡng nhằm mục tiêu trang bị kiến thức, kỹ năng mới, thiết thực và tinh hoa nhất cho đội ngũ "nhân sự thực chiến", được đào tạo và dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu VN đến từ Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Nhân tài MCG – MCG Talent Gene. Vì vậy, các học viên cần tham gia với tâm thế thật tốt, tận dụng cơ hội, tập trung cao độ để tiếp thu những kiến thức mới và thiết thực nhất trong khóa học. Sau đó vận dụng hiệu quả vào thực tiễn, thể hiện trên cương vị dẫn dắt, tổ chức điều hành sản xuất để thực hiện tốt các mục tiêu trên địa bàn, cùng VNPT địa bàn Hưng Yên giữ vững quy mô tăng trưởng, vượt qua thác thức, cạnh tranh thắng lợi ! "

    Có thể nói trong thời điểm áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay, việc trang bị các kiến thức, kỹ năng, phương pháp quản lý cho đội ngũ “Nhân sự thực chiến” càng trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Đặc biệt, việc tổ chức đào tạo ngay từ đầu năm của VNPT Hưng Yên chính là sự khai phá, trang bị kiến thức cần thiết để hành động và chinh phục những mục tiêu thách thức mới cho cả năm 2023. Chủ trương này thể hiện tư duy và tầm nhìn chiến lược lãnh đạo VNPT Hưng Yên về xây dựng và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại chỗ.

Hồng Long

Một số hình ảnh ghi nhận tại khóa đào tạo do VNPT Hưng Yên tổ chức: