VNPT ĐỊA BÀN HƯNG YÊN TỔ CHỨC CHUỖI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 78 NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH VÀ 76 NĂM THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM

Ngày 14/8/2023 vừa qua, VNPT địa bàn Hưng Yên tổ chức chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Ngành (15/8/1945-15/8/2023) và 76 năm Ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (30/8/1947-30/8/2023).

Với quy mô toàn địa bàn, sự góp mặt, tham dự của trên 250 CBCNV, chuỗi các hoạt động được tổ chức hết sức thiết thực, ý nghĩa tại địa bàn gồm: Thi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, Thi kéo co, Tennis nội bộ, trò chơi đoàn tàu bong bóng, truyền nước qua đầu, bịt mắt ăn sữa chua, Gala Dinner, thi tìm hiểu về Văn hóa VNPT, trải nghiệm khách hàng và đố vui về VNPT Hưng Yên trên ứng dụng Kahoot.

Đây là những hoạt động được Chuyên môn, Công đoàn VNPT địa bàn Hưng Yên tổ chức nhằm mục đích tạo ra đợt sinh hoạt sâu rộng để CBCNV ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Tập đoàn VNPT trải qua chặng đường gần 80 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, đồng thời, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để người lao động cọ sát, nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện thể lực, giao lưu, chia sẻ, đối thoại trong điều kiện khối lượng và áp lực công việc ngày càng tăng, cùng với đó góp phần tạo môi trường sinh hoạt nhằm gắn kết đội ngũ trong “Mái nhà chung VNPT”.

          Với tổng kinh phí giải thưởng cho các nội dung thi lên đến trên 40 triệu đồng cùng với cách thức tổ chức sáng tạo, độc đáo của Ban Tổ chức, có thể nói chuỗi các hoạt động chào mừng ngày thành lập Ngành do VNPT địa bàn Hưng Yên tổ chức đã để lại ấn tượng sâu sắc với bầu không khí hò reo phấn khởi, các nội dung thi đấu đem lại tiếng cười sảng khoái, tâm trạng phấn chấn cho cả người chơi lẫn người xem. Đặc biệt là gắn kết sức mạnh đồng đội với tinh thần và quyết tâm cao vì màu cờ sắc áo của đơn vị mình.

          Tổng kết các nội dung thi đấu, Ban Tổ chức đã công bố và trao giải nhất phần thi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ trị giá 6 triệu đồng cho đội VNPT Khu vực 1, giải nhất phần thi kéo co đồng đội trị giá 3.000.000đ, trò chơi đoàn tàu bong bóng, khéo léo truyền nước qua đầu cho đội VNPT khu vực 2. Ngoài ra các đội tham dự các trò chơi, nội dung thi đấu đều được Ban Tổ chức trao giải nhì, ba và khuyến khích.

          Khép lại chuỗi những hoạt động đầy ý nghĩa được Chuyên môn, Công đoàn VNPT địa bàn Hưng Yên tổ chức cho đông đảo CNVC-LĐ tham gia nhân kỷ niệm Ngày truyền thống Ngành, mọi người lại trở về đơn vị với công việc thường ngày khó khăn, vất vả nhưng tâm trạng phấn chấn, quyết tâm cao hơn. Đây là những hoạt động thực sự tạo ra sự lan tỏa và gắn kết trong CBCNV và chắc chắn sẽ là tiền đề quan trọng để bước vào chiến dịch thi đua nước rút cuối năm với quyết tâm cao nhất, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ SXKD Tập đoàn giao năm 2023.

Hồng Long

Một số hình ảnh tại tại chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Ngành do VNPT địa bàn Hưng Yên tổ chức.

 


CBCNV tham gia màn xếp chữ VNPT hết sức ấn tượng và đẹp mắt



Lãnh đạo VNPT Hưng Yên phát biểu tại sự kiện Kỷ niệm ngày thành lập Ngành