ĐỔI MÃ VÙNG ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH

Kể từ ngày 15/4/2017 khách hàng sử dụng dịch vụ cố định của VNPT Hưng Yên gọi liên tỉnh theo mã vùng mới: 0 + 221 + SỐ CỐ ĐỊNH

VD: Cách gọi tổng đài đăng ký lắp đặt dịch vụ của VNPT Hưng Yên: 02213 567 567

VNPT Hưng Yên vừa hoàn thành việc đổi mã vùng điện thoại cố định giai đoạn 2 theo đúng lộ trình của Tập đoàn BCVT Việt Nam và các cơ quan quản lý Nhà nước kể từ 00h00 ngày 15/4/2017


Đại diện Trung tâm ĐHTT báo cáo phương án kỹ thuật về đổi mã vùng
ĐTCĐ với Lãnh đạo VNPT Hưng Yên trước thời điểm 00h00 ngày 15/4/2017


Lãnh đạo VNPT Hưng Yên kiểm tra công tác chuẩn bị đổi mã vùng ĐTCĐ tại Tổ kỹ thuật – Trung tâm ĐHTT

Được biết để hoàn thành tốt công tác này, ngay sau khi có chỉ đạo của Tập đoàn VNPT, tháng 1 năm 2017 Giám đốc VNPT Hưng Yên đã quyết định thành lập Ban Chỉ đạo triển khai đổi mã vùng điện thoại cố định, phân công nhiệm vụ đối với từng thành viên; tổ chức nhiều cuộc họp triển khai triệt để phương án kỹ thuật đảm bảo tốt các yêu cầu chuyển đổi mã vùng được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện cho doanh nghiệp và người sử dụng dịch vụ; an toàn thông tin liên lạc; giảm thiểu tối đa việc mất liên lạc có thể xảy ra trước, trong và sau quá trình chuyển đổi mã vùng bằng hình thức cho phép người sử dụng dịch vụ có thể quay số theo mã vùng cũ và mã vùng mới (quay số song song) trong thời gian chuyển đổi mã vùng; thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng trước thời điểm chuyển đổi mã vùng 60 ngày; thực hiện các biện pháp hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong quá trình chuẩn bị chuyển đổi như thông báo cú pháp chuyển đổi in trên hóa đơn thu cước, gửi tin nhắn cho khách hàng, cập nhật nội dung trong hộp thư trả lời tự động hướng dẫn khách hàng quay số theo cú pháp mới.

Lãnh đạo VNPT Hưng Yên thưởng nóng động viên lực lượng kỹ thuật
đã nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ công tác mã vùng điện thoại cố định vào hồi 00h00 ngày 15/4/2017

Trên cương vị là Thường trực Ban Chỉ đạo chuyển đổi mã vùng mạng cố định, ông Nguyễn Văn Dương – Trưởng phòng KTĐT VNPT Hưng Yên cho biết: “ Bên cạnh các giải pháp kỹ thuật được triển khai để đảm bảo tối đa tiện ích cho người sử dụng, kể từ 00h00 ngày 15/4/2017 đến 15/5/2017 khách hàng được sử dụng song song cả mã vùng cũ và mã vùng mới, sau 30 ngày kể từ ngày 15/5/2017 nếu sử dụng mã vùng cũ để gọi, tổng đài của VNPT Hưng Yên sẽ tự động phát thông báo bằng cả ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh về mã vùng mới để khách hàng biết, sử dụng. Như vậy, có thể nói từ việc chuẩn bị kịch bản đổi mã vùng đến công tác triển khai thực hiện đã diễn ra trong 1 quy trình khép kín, đảm bảo tối đa lợi ích cho người sử dụng và an toàn mạng lưới”.

Kiểm tra công tác chuẩn bị triển khai đổi mã vùng ngày 15/4/2017 được thực hiện tại Trung tâm ĐHTT, lãnh đạo VNPT Hưng Yên đã quyết định thưởng nóng số tiền 2 triệu đồng để động viên lực lượng kỹ thuật nòng cốt đã nỗ lực thực hiện tốt các phương án kỹ thuật, hoàn thành xuất sắc lộ trình đặt ra.

Hồng Long