Chào mừng Quý khách đến với Website https://hungyen.vnpt.vn/, website chuyên cung cấp các sản phẩm – dịch vụ của Trung tâm kinh doanh VNPT – Hưng Yên, Chi nhánh Tổng công ty Dịch vụ viễn thông, đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT)
Khi Quý khách truy cập vào website https://hungyen.vnpt.vn/ (sau đây gọi là "website") của chúng tôi, có nghĩa là quý khách đồng ý với các Điều khoản sử dụng dưới đây.
Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và tuân thủ quy định của pháp luật, website thường xuyên được cập nhật, bổ sung các nội dung trong Điều khoản sử dụng này. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng tải công khai trên website. Khi quý khách tiếp tục sử dụng website, sau khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó. Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.
1. Phạm vi áp dụng
Điều khoản sử dụng sẽ được áp dụng cho khách hàng đăng ký hoặc đặt mua sản phẩm/dịch vụ được cung cấp trên website.
2. Quy trình tiếp nhận, xử lý đơn hàng
Khi quý khách đăng ký hoặc đặt mua sản phẩm/dịch vụ tại website, chúng tôi sẽ nhận được yêu cầu đặt mua đó và sẽ tiến hành cung cấp dịch vụ trực tiếp hoặc gián tiếp tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu, theo mã số đơn hàng.
Để yêu cầu đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, quý khách vui lòng cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin liên quan đến địa chỉ cần cung cấp, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà quý khách tham gia.
3. Giá cước và thanh toán
3.1. Giá của sản phẩm/dịch vụ được niêm yết công khai trên website, có thể đã bao gồm hoặc chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng, và được mô tả cụ thể trên trang giới thiệu của sản phẩm/dịch vụ đó.
3.2. Khách hàng thanh toán giá trị của Đơn Đặt Hàng theo đúng (các) sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Khi Khách hàng nhấn (click) vào ô “Thanh toán” để tiến hành thanh toán Đơn Đặt Hàng có nghĩa là:
(i) Khách hàng xác nhận đã rà soát thông tin Đơn Đặt Hàng;
(ii) Khách hàng đồng ý là Điều khoản giao dịch chung sẽ được áp dụng cho dịch vụ trong Đơn Đặt Hàng đó.
3.3. Trung tâm kinh doanh VNPT – Hưng Yên lưu ý khách hàng có thể bị từ chối thanh toán bằng thẻ tín dụng trong một số trường hợp không hợp lệ theo quy định của các Trung gian thanh toán (VNPT Pay, Napas…).
3.4. Để đảm bảo an toàn thanh toán, Khách hàng lưu ý:
(i) Chỉ thực hiện thanh toán trực tuyến tại cửa sổ liên kết từ Website https://hungyen.vnpt.vn/ chuyển đến;
(ii) Sử dụng và bảo quản thẻ (thẻ tín dụng, thẻ ATM, thẻ mua hàng…) và thông tin tài khoản/thông tin thẻ cẩn thận;
(iii) Không cho người khác mượn hoặc sử dụng thẻ để mua hàng tại website https://hungyen.vnpt.vn/. Ngay khi phát hiện giao dịch phát sinh bất thường nào tại website https://hungyen.vnpt.vn/, Khách hàng cần liên hệ ngay với tổng đài Chăm sóc Khách Hàng 02213 567 567 của chúng tôi để được tiếp nhận và xử lý kịp thời;
(iv) Trong mọi trường hợp, với thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế, Khách hàng vui lòng không để lộ số CVV/CVC/CSC (là mã số bảo mật, bộ ba kí tự số được in ở mặt sau của thẻ) để bảo mật thông tin thẻ;
4. Bàn giao đơn hàng
4.1. Sản phẩm/Dịch vụ sẽ được bàn giao hoặc nghiệm thu lắp đặt tại địa chỉ mà Khách hàng yêu cầu trong Đơn Đặt Hàng vào thời gian quy định tại Điều khoản giao dịch chung và Chính sách giao hàng đăng tải trên website https://hungyen.vnpt.vn/ hoặc vào thời gian Khách hàng yêu cầu với điều kiện thời gian này phải phù hợp với Điều khoản và Chính sách nêu trên.
Khi được Trung tâm kinh doanh VNPT – Hưng Yên yêu cầu, khách hàng nhận bàn giao sản phẩm/dịch vụ có thể phải xuất trình giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu để đối chiếu và xác nhận.
4.2. Khi dịch vụ đã được Trung tâm kinh doanh VNPT – Hưng Yên bàn giao hoặc lắp đặt hoàn thiện tại địa chỉ mà khách hàng đã yêu cầu trong đơn hàng, khách hàng có quyền và nghĩa vụ kiểm tra lại một lần nữa và ký vào Biên bản bàn giao/nghiệm thu để hoàn thiện và kết thúc đơn hàng. Tại thời điểm Biên bản bàn giao/nghiệm thu được ký, sản phẩm/dịch vụ đó được hiểu là đã chính thức đưa vào sử dụng. Khách hàng cần giữ lại Biên bản bàn giao để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ (nếu có).
5. Chính sách bảo hành
Tất cả các dịch vụ sau khi được VNPT Hưng Yên nghiệm thu và chính thức cung cấp đến khách hàng đều được bảo hành, sửa chữa miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.
Khách hàng gửi yêu cầu bảo hành - sửa chữa qua số hotline: 02213 567 567.
6. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại
Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng sản phẩm/dịch vụ, việc bàn giao sản phẩm/dịch vụ, thái độ của nhân viên phục vụ,… Khách hàng có thể liên hệ với Tổng đài CSKH theo số hotline: 02213 567 567 hoặc địa chỉ email: hotro.vnpthungyen@vnpt.vn để được tiếp nhận và phản hồi trong thời gian sớm nhất.