VNPT HƯNG YÊN THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

VNPT Hưng Yên là doanh nghiệp luôn giữ vững vị trí số 1 tại Hưng Yên về phát triển và cung cấp các nhu cầu sử dụng Viễn thông - CNTT đến khách hàng mọi lúc, mọi nơi với chất lượng vượt trội; là nơi tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động trong môi trường kinh doanh hiện đại.

Hiện nay, do nhu cầu mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, chúng tôi mong muốn tìm kiếm những cộng sự tài năng, sáng tạo và tâm huyết cho những vị trí sau:

1. Số lượng:  05 nhân viên Kỹ thuật

2. Địa điểm làm việc: Các huyện/thành phố trong tỉnh

3. Tiêu chuẩn chung:

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc Điện, Điện tử Viễn thông.

- Quy định chung: Nam; không quá 30 tuổi; nhanh nhẹn, trung thực, có sức khỏe tốt, không vi phạm pháp luật. Có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt và tư duy tốt đối với các sản phẩm VT-CNTT, nhiệt tình và chịu được áp lực cao.

4. Mô tả công việc:

- Quản lý, khai thác, bảo dưỡng mạng băng rộng; BTS (Bê – tê – ét).

- Tư vấn, đưa ra các giải pháp để khách hàng sử dụng dịch vụ VT-CNTT

- Cài đặt, hỗ trợ các dịch vụ VT-CNTT cung cấp cho khách hàng

- Hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ CNTT.

- Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng mạng VT-CNTT;

5. Chế độ đãi ngộ:

- Lương khởi điểm 10 triệu đồng/tháng. Khi được ký hợp đồng dài hạn, thu nhập có thể lên đến 300 triệu đồng/năm (tuỳ theo năng lực)

- Quyền lợi chung: Được hưởng chế độ ăn ca, đồng phục, điện thoại, xăng xe, đi đường, đóng BHXH, BHYT... theo đúng quy định; Được tham gia các hoạt động du lịch định kỳ hàng năm và các khoản phúc lợi khác theo quy định của VNPT Hưng Yên.

6. Hồ sơ dự tuyển:

Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (thời hạn 6 tháng); Giấy khám sức khỏe (thời hạn 6 tháng); Bản sao photo công chứng các loại giấy tờ sau: Giấy khai sinh; Bằng tốt nghiệp PTTH; Bằng tốt nghiệp chuyên ngành; Bảng điểm; Các văn bằng chứng chỉ khác nếu có; Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước; Sổ hộ khẩu. 02 ảnh cá nhân (4x6cm).

7.  Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết 31/5/2021 (trong giờ hành chính)

8. Hình thức, địa điểm nhận hồ sơ:

- Nộp trực tiếp về Phòng Nhân sự - Tổng hợp VNPT Hưng Yên; Số 04, đường Chùa Chuông, TP Hưng Yên (đ/c Nguyễn Thu Giang, ĐT: 0912925567).

- Hoặc gửi file scan hồ sơ  gửi email: giangntt.hyn@vnpt.vn . Hình thức gửi: Folder (dạng nén) theo cú pháp: Họ và tên ứng viên_Nhân viên kỹ thuật.

Mọi thông tin về VNPT Hưng Yên tham khảo trên website: http://hungyen.vnpt.vn hoặc          fanpage:https://www.facebook.com/VnptHungYen

 

 

GIÁM ĐỐC

TRẦN QUỐC HƯNG