VNPT HƯNG YÊN TÍCH CỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY HỘI SÁCH VIỆT NAM NĂM 2018

Vừa qua, ngày 21/4/2018 trong khuôn khổ ngày Hội sách và Văn hóa đọc tỉnh Hưng Yên năm 2018 do Sở Thông tin và Truyền thông Hưng Yên, Sở Văn hóa Thể thao – Du lịch và UBND huyện Văn Lâm phối hợp tổ chức, VNPT Hưng Yên đã hưởng ứng với những hoạt động hết sức tích cực và ý nghĩa.

     Được biết, để chuẩn bị tham gia ngày Hội sách và Văn hóa đọc tỉnh Hưng Yên năm 2018, VNPT Hưng Yên đã vận động người lao động ủng hộ sách nhằm xây dựng tủ sách dùng chung. Tham gia cùng ngày Hội sách, toàn đơn vị đã đóng góp ủng hộ tổng cộng được 850 đầu sách các loại. Các cuốn sách này đã được bàn giao cho Thư viện tỉnh Hưng Yên để tặng cho các thư viện trường học trong tỉnh.


Dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Hưng Yên, lãnh đạo huyện và các cơ quan, ban ngành của huyện Văn Lâm, lãnh đạo xã, Giám đốc VNPT Hưng Yên Trần Quốc Hưng đã trao tặng nhà Văn hóa thôn Ga, xã Việt Hưng 10 bộ bàn ghế phục vụ việc đọc sách trị giá 20 triệu đồng.


Lãnh đạo VNPT Hưng Yên trao phần thưởng cho các “họa sỹ nhí” đoạt giải trong kỳ thi vẽ tranh về bảo vệ môi trường sống.



Một số hình ảnh được ghi lại tại Ngày hội sách và Văn hóa đọc tỉnh Hưng Yên năm 2018

     Cùng với việc tặng sách nhằm mục đích giữ gìn và phát huy giá trị đọc, khơi nguồn và lan tỏa văn hóa đọc sách trong toàn dân, VNPT Hưng Yên còn thiết lập gian hàng lưu động nhằm hỗ trợ cho khách hàng đến tham quan các gian hàng sách có điều kiện được trả nghiệm dịch vụ, được tư vấn hỗ trợ hoàn thiện, bổ sung thông tin thuê bao trả trước theo quy định tại Nghị định 49/NĐ-CP ngày 24/7/2017 của Chính phủ.


          Ngoài ra, VNPT Hưng Yên còn tặng 15 suất quà, trị giá 1,5 triệu đồng cho 15 “họa sỹ nhí” đoạt giải trong kỳ thi vẽ tranh với chủ đề bảo vệ môi trường sống của trái đất.

     Có thể nói, với hàng loạt các hoạt động thiết thực, ý nghĩa hưởng ứng ngày Hội sách và văn hóa đọc tỉnh Hưng Yên năm 2018 cho thấy lãnh đạo VNPT Hưng Yên hết sức quan tâm đến các hoạt động vì sự phát triển tri thức của cả cộng đồng. Đây cũng là dịp lãnh đạo VNPT Hưng Yên mong muốn người lao động thấm nhuần giá trị và tầm quan trọng của Văn hóa đọc, khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong CBCNV nhằm bổ sung tri thức, hoàn thiện bản thân, rèn luyện kỹ năng và phẩm chất con người VNPT.

Hồng Long