THƯỞNG NÓNG CÔNG TÁC NÂNG TỐC ĐỘ ĐƯỜNG TRUYỀN FIBER VNN

VNPT Hưng Yên vừa khen thưởng đột xuất các đơn vị có thành tích trong triển khai nâng cấp tốc độ đường truyền đối với toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ Internet cáp quang (Fiber Vnn) toàn tỉnh.

     Tiền thưởng 4 triệu đồng vừa được ông Vũ Quang Trung – PGĐ VNPT Hưng Yên đến động viên và trao cho Trung tâm Điều hành Thông tin và Trung tâm Công nghệ thông tin. Đây là 2 đơn vị đã phối hợp khá tốt trong triển khai nâng tốc độ gói cước trên hệ thống phát triển thuê bao cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ Fiber Vnn của VNPT Hưng Yên. Để hoàn thành khối lượng công việc chỉ trong 1 đêm, các bộ phận đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kịch bản và phương án kỹ thuật, vì vậy công tác nâng tốc độ truy cập với số lượng lớn khách hàng sử dụng dịch vụ Fiber Vnn đã đảm bảo tiến độ, chất lượng, yêu cầu lãnh đạo VNPT Hưng Yên đặt ra và đặc biệt không làm gián đoạn thông tin liên lạc của khách hàng.



Mô phỏng so sánh kết quả trước và sau khi nâng cấp tốc độ đường truyền dịch vụ Fiber Vnn do VNPT Hưng Yên cung cấp

     Thông tin đưa ra từ lãnh đạo Trung tâm ĐHTT cho hay: “Từ nay toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ Fiber Vnn do VNPT Hưng Yên cung cấp sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt với tốc độ truy cập tăng khoảng 1,5 lần so với trước đây, trong khi giá cước dịch vụ không thay đổi”.



Lãnh đạo VNPT Hưng Yên thưởng nóng cho các đơn vị đã nỗ lực trong triển khai nâng tốc độ truy cập dịch vụ Fiber Vnn

    Có thể nói việc nâng cấp tốc độ đường truyền dịch vụ Internet cáp quang (Fiber Vnn) trong thời điểm hiện nay cho thấy VNPT Hưng Yên đang tiếp tục khẳng định vị thế, năng lực và thương hiệu là nhà cung cấp lớn trên thị trường, đồng thời thể hiện cam kết của VNPT Hưng Yên cung cấp cho khách hàng dịch vụ đạt chất lượng số 1 trên thị trường Viễn thông, Công nghệ thông tin.

Hồng Long